Vì sao máy rửa bát Bosch Serie 8 đắt hơn serie 4,6 nhưng vẫn được mua nhiều?

Nếu như bạn quan tâm đến máy rửa bát Bosch thì chắc hẳn cũng đã biết hiện tại Bosch đã cho ra đời tổng cộng 4 serie máy bao gồm serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó giá giá bán của máy rửa bát Bosch serie 8 là đắt nhất, chỉ phù với những gia đình có điều kiện kinh tế nhưng vẫn được nhiều người chọn mua. Muốn biết lý do vì sao hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa bát Bosch serie 8 giá bao nhiêu mà đắt?

Từ khi ra đời đến nay máy rửa bát Bosch serie 8 đã được khá nhiều người quan tâm. Dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng khiến nhiều người phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều trước khi mua bởi giá thành của nó khá đắt, đắt hơn nhiều so với các dòng máy trước đó của Bosch như Bosch serie 4 hay serie 6.

Theo đó, máy serie 8 của Bosch có giá bán dao động khoảng từ 30 – hơn 40 triệu đồng tùy các model và tiện ích đi kèm. Trong khi đó máy rửa bát Bosch serie 4 chỉ có giá khoảng 10-15 triệu đồng, máy rửa bát Bosch serie 6 có giá bán khoảng 15 – 40 triệu đồng.

30-40 triệu là một số tiền không nhỏ và nhiều gia đình sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua. Thế nhưng thực tế lại cho thấy đây là một trong những loại máy bán chạy nhất thị trường. Vậy lý do là gì?

4 lý do khiến máy rửa bát Bosch serie 8 đắt xắt ra miếng nhưng vẫn được nhiều người mua

 Xu hướng thời đại

Không thể phủ nhận rằng cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người lại có nhu cầu cao hơn về sự tiện nghi, chất lượng và sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Máy Bosch serie 8 có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó. Là một dòng máy đời mới cao cấp nhất, những model thuộc dòng serie 8 cực kỳ chú trọng đến thiết kế bên ngoài cũng như chương trình rửa, tính năng hay độ ồn khi hoạt động.

Minh chứng rõ nhất là trên dòng máy rửa bát Bosch độc lập serie 8, bảng điều khiển được thiết kế ở mép cửa nhưng lại có tới hai màn hình hiển thị tăng sự thuận tiện khi sử dụng của người dùng. Với sự tiện ích, hiện đại này thì máy serie 8 không chỉ đơn thuần là chiếc máy rửa bát mà trở thành trợ thủ đắc lực giúp cuộc sống của con người trở nên thảnh thơi và tiện nghi hơn.

Thời buổi trượt giá

Đây là có lẽ là vấn đề mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều gặp phải. Khi mới ra mắt máy rửa bát Bosch cao cấp có giá thành bán rất cao. Thế nhưng hiện nay trong thời buổi trượt giá dòng máy này dù cao hơn so với Bosch serie 4 và serie 6 nhưng vẫn rẻ hơn chính nó tại thời điểm trước đó.

Luôn được trang bị các công nghệ hiện đại nhất

Ngoài những tính năng và công nghệ quen thuộc trong dòng máy rửa bát trước đó, model máy serie 8 còn được trang bị thêm nhiều công nghệ mới và đặc biệt là công nghệ sấy Zeolith. Công nghệ sấy này cho hiệu quả sấy tốt hơn và hoàn hảo hơn nhưng lại vô cùng tiết kiệm năng lượng Đây thực sự là điểm cộng lớn và là giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả  giảm gánh nặng cho các gia đình.

Leave Comments

0862.439.380
0862439380