Hover on the image to zoom

Chai Xịt Khử Mùi Cool

109,000VND
THÊM VÀO GIỎ HÀNG

Mô tả

Cool Classic là chai xịt khử mùi không gian với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, với công nghệ biến tính hỗn hợp nhiều loại tinh dầu gốc nước được phối trộn với công thức đặc biệt giúp triệt tiêu mùi hôi nhanh chóng, trả lại không gian tự nhiên không mùi.
Cool Classic an toàn cho trẻ nhỏ và người mẫn cảm với mùi hương

Cool khác biệt gì so với các sản phẩm xịt phòng trên thị trường?
Các sản phẩm chai xịt phòng trên thị trường dùng các mùi thơm (hương hoa nhân tạo) để lấn át hoặc trộn lẫn với mùi hôi, sản phẩm Cool với tinh dầu biến tính trực tiếp đánh tan mùi hôi để trả lại không gian trong lành.
Các loại mùi có thể xử lý như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc phòng, mùi mắm, mùi trái cây v…v…

Thành phần – Cool-classic là chai xịt khử mùi không gian có thành phần hỗn hợp nhiều loại tinh dầu thiên nhiên từ thực vật (tinh dầu quế, thông, khuynh diệp, chanh, bạc hà) và nước, được biến tính theo công thức đặc biệt và phối trộn với tỉ lệ tối ưu. 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ hoàn toàn gốc tự nhiên, với dung môi hòa tan là nước có thể hấp thu và triệt tiêu mùi hôi tức thì, không tạo mùi mới, trả lại không khí trong lành.
– Cool-classic an toàn cho không gian mẹ & bé đặc biệt với người mẫn cảm mùi hương.

Công dụng
Khử các loại mùi khó chịu trong không khí như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi trái cây, mùi giày vớ, mùi xe, mùi thú cưng, mùi nhà mới….
.
VỊ TRÍ SỬ DỤNG
Xịt trực tiếp không gian: dùng xịt trực tiếp vào không gian bằng cách lắc đều trước khi xịt giúp loại bỏ tức thì mùi thuốc lá, ẩm mốc, mùi thức ăn (các loại mắm, nước tương), mùi thú cưng, mùi trong toilet, mùi máy lạnh trong xe hơi…
Xịt trực tiếp lên các vật dụng gây mùi như: Vật dụng bằng da, khăn, bao tay, mũ, nón bảo hiểm…giúp giảm mùi hôi nhanh chóng.
Dùng máy xông: có thể cho trực tiếp vào máy xông tạo ẩm không gây hại cho máy.

Sau khi xịt thì Không cần rửa lại với nước, với thành phần gốc nước và tinh dầu Cool hoàn toàn vô hại, tuy nhiên tránh xịt trực tiếp hay vô ý để trẻ nhỏ uống vào vì có thể sẽ gây các hậu quả không mong muốn.

AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
pH = 7 (không ăn mòn và gây hại)
Không gây kích ứng da tay và mũi
Sử dụng được cho mọi độ tuổi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chai Xịt Khử Mùi Cool”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862.439.380
0862439380