Hover on the image to zoom

Kem Dưỡng K Lady Care Retinol Elastin Cream Phục Hồi Làn Da 30ml (Mẫu Mới)

350,000VND 229,000VND

- Kem Dưỡng Trắng Da Retinol K Lady Care Hàn Quốc 30ml làm đều màu da mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. - Làm mờ các khuyết điểm trên da như đốm nâu, thâm sạm và nám. - Kem dưỡng ẩm giúp tăng sinh collagen giúp ngăn ngừa các biểu hiện và quá trình lão hóa sớm. - Kem dưỡng thúc đẩy tái tạo tế bào nhằm xây dựng cấu trúc da khỏe và săn chắc hơn. - Kem dưỡng da Hàn Quốc duy trì độ ẩm giúp lỗ chân lông được thu nhỏ mang lại làn da mịn màng và trẻ trung.

   Miễn phí Ship khi mua từ 2 sản phẩm + Miễn phí Ship khi mua từ 2 sản phẩm
THÊM VÀO GIỎ HÀNG

Mô tả

Kem dưỡng PREMIUM RETINOL KLADY CARE 30ml (mới)

K Lady Care là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng phải kể đến như nước hoa hồng, serum, và retinol,… không chỉ giúp phục hồi da mà còn tái tạo làn da một cách hiệu quả. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu đáng tin cậy tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, K Lady Care là lựa chọn tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Thông tin sản phẩm

Kem dưỡng Premium Retinol K Lady Care (phiên bản mới) được cho là “thần dược” giúp ngăn ngừa mụn, chống lão hoá và hỗ trợ làm trắng da.

Retinol được biết đến là một thành phần có khả năng tái tạo da, cải thiện tình trạng lão hóa da khá hiệu quả. Retinol là một dạng của vitamin A, nhờ cơ chế tự sản sinh collagen và kích thích tái tạo tế bào da mới mà làn da săn chắc hơn.

KEM DƯỠNG PREMIUM RETINOL K LADY CARE 30ML

Đặc biệt, Retinol còn giúp cải thiện tình trạng da khô, không gây kích ứng. Đây cũng là một chất được kết hợp trong nhiều loại kem dưỡng có khả năng trị nám, trị thâm da.

Kem Dưỡng K Lady Care Retinol Premium với 0,5% Retinol đã và đang được nhiều chị em sử dụng. Với ng dụng làm mềm da, giảm mờ thâm nám và loại bỏ nếp nhăn, dòng kem này đang được khá nhiều chị em “săn đón” hiện nay.

Thành phần nổi bật của sản phẩm

  • Bakuchiol 2%: chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa tình trạng lão hoá da và làm dịu cho da.
  • Retinol 0.5%: thành phần bảo vệ và tái tạo làn da, giúp kháng khuẩn, giảm tình trạng mụn, kích thích sản sinh collagen giúp da luôn tươi trẻ, mềm mịn.
  • Chứa tế bào gốc tăng trưởng PDRN cùng với phức hợp 7 loại Peptide giúp ức chế lão hoá, trẻ hóa làn da.
  • Niacinamide 5.8%: một dạng của vitamin B3, kiểm soát tốt tuyến dầu thừa, khắc phục thu nhỏ lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.
  • Hyaluronic acid: cấp ẩm, cấp nước nhằm làm dịu và phục hồi làn da bong tróc, đem lại làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.
  • Adenosine: thành phần được chiết xuất từ rễ cây thảo dược, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc, đàn hồi.
  • Ceramide: giữ nước, cân bằng độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.
  • Dầu từ thực vật: ô liu, hạt cây rum, hạt hướng dương, hạt Macadamia giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng giúp da căng mướt.

 

KEM DƯỠNG PREMIUM RETINOL K LADY CARE 30ML

ng dụng sản phẩm

  • Tái tạo tế bào da: Retinol giúp loại bỏ các tế bào da xỉn màu, thúc đẩy sản sinh tế bào mới trắng sáng, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và da mụn.
  • Giảm thâm mờ nám: Sản phẩm giúp hạn chế sự xuất hiện của nám và tàn nhang, đặc biệt là do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Retinol còn có tác dụng ức chế sản sinh Melanin, giảm thiểu các đốm đen trên da và nuôi dưỡng da sáng hơn.
  • Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá da: hoạt chất Retinol là một hợp chất có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin trong da, tạo độ đàn hồi cho da.
  • Cấp ẩm cho da: Vitamin E, Axit Hyaluronic, các loại tinh dầu từ thực vật giúp giữ đủ nước cho da, cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng da bong tróc, tổn thương do điều trị mụn.
công dụng của kem dưỡng PREMIUM RETINOL K LADY

Cách sử dụng sản phẩm

  • Dùng theo tần suất tăng dần: Tuần đầu sử dụng 2-3 lần, tuần tiếp theo 3-4 lần, khi da đã quen với nồng độ Retinol 0,5% thì có thể dùng hàng ngày.
  • Thứ tự bôi: Toner – Serum/ Tinh chất – Sữa dưỡng – Kem dưỡng ẩm – Kem Retinol. Khi da đã quen với nồng độ Retinol 0,5% thì có thể dùng Retinol lên trước bước kem dưỡng.

 

Lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Phù hợp cho mọi loại da
  • Chỉ nên sử dụng buổi tối, tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời sau khi dùng. Phải bôi kem chống nắng sau khi đã sử dụng Retinol để không gây thâm, nám cho da.
  • Nên dùng chung với các loại kem dưỡng ẩm.
  • Không dùng chung Retinol với các sản phẩm có chứa AHA, BHA, PHA và Vitamin C.
  • Nếu sử dụng lần đầu, chỉ nên dùng xen kẽ 2 buổi/ tuần để tránh tình trạng kích ứng da.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem Dưỡng K Lady Care Retinol Elastin Cream Phục Hồi Làn Da 30ml (Mẫu Mới)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862.439.380
0862439380